Tải game Kiếp Phong Thần với nhiều điều đặc biệt

Kiếp Phong Thần mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ và khác biệt so với các tựa game khác đang có mặt trong làng game mobile Việt. Kiếp Phong Thần đã làm vừa lòng kể cả những game thủ khó tính nhất khi “show” ra hệ thống tính năng, nhân vật, nhiệm vụ, phụ bản hấp dẫn, dày đặc và thể hiện câu truyện Phong Thần theo một hướng hoàn toàn mới làm người chơi như bị cuốn hút.
Tải game Kiếp Phong Thần


Tải game Kiếp Phong Thần

Ngoài ra các bạn cũng có thể chơi những game nhập vai Phong Vân Truyền Kỳ hoặc Thiên Địa Quyết

Bước chân vào game, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 3 class nhân vật Tiễn Linh, Thiên Sư và Thần Tướng để bước vào hành trình chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám đang thâu tóm quyền lực.
Game thuộc thể loại Turnbase RPG – Thần hiệp, nội dung kỳ ảo xoay quanh cốt truyện về Bảng Phong Thần với nhiều nét đặc sắc và đột phá về nội dung và gameplay, người chơi sẽ được tham gia vào trận chiến của các vị thần như Dương Tiễn, NaTra, Nữ Oa, Bàn Cổ, Lôi Chấn Tử... để tạo lập nên Phong Thần Bảng của riêng mình.
Hệ thống chiến đấu của Kiếp Phong Thần chắc hẳn sẽ rất quen thuộc với các game thủ Việt nếu đã chơi các game TurnBase trước đó, tuy nhiên để vận dụng nó thuần thục và có kĩ năng xử lí nhanh nhạy thì không phải là điều dễ dàng. Hệ thống điểm kỹ năng được phân thành phạm vi tấn công gồm hàng ngang, hàng dọc, chữ thập, đánh toàn thể, công kích phép thuật, công kích vật lý.

Một số tính năng nổi bật khác của game Kiếp Phong Thần bao gồm :

- Hệ thống Pháp Khí, Đấu Trường, nhiệm vụ đa dạng, tính năng bang hội, chinh phạt thành trì, cường hóa…được trang bị đầy đủ
- Đồ họa 3D đẹp mắt và sống động,hiệu ứng game cùng nhạc nền hoàn hảo
- Hỗ trợ cho các dòng máy có chip và Ram yếu
- Có thể giả lập chơi ngay trên PC cực kì đơn giản

Trong thời buổi những game chất lượng đang hiếm dần thì Kiếp Phong Thần online xứng đáng là một game hay cho bạn trải nghiệm!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X