gMO Tem Phép Thuật cho Android và IOS

gMo Tem pháp thuật thuộc thể loại đấu bài thế hệ mới lấy chủ để những con tem thư mang một sức mạnh bí ẩn. Người chơi sẽ tranh tài bằng cách chọn 5 tem trong mỗi trận đấu, lần lượt cho tem 1vs1 với nhau. Ngoài ta Tem Pháp Thuật cũng xây dựng mỏ và quản lý tài nguyên nhằm phục vụ quá trình nâng cấp, tiến bộ hoá tem của người chơi.
gmo tem pháp thuật

Tải game Tem Pháp Thuật cho điện thoại Android và IOS

Android
IOS

Trong Tem Pháp Thuật bạn cũng có thể kết nối với mạng xã hội facebook, ở đó bạn có thể khoe thành tích hoặc nhờ mọi người giúp đỡ về tài nguyên, thi đấu PVP.
Tem Pháp Thuật còn có phụ bản cung cấp nguyên liệu tiến hoá, chinh phạt săn tài nguyên... sẽ là lựa chọn hấp dẫn bên cạnh PvP hay PvE.
Lối chơi của Tem Pháp Thuật đầy chất chiến thuật, đòi hỏi người chơi phải có sự tìm tòi, nghiên cứu kĩ lưỡng, để thấu hiểu các quân bài thì mới phát triển được đội hình, quân lính của mình được.
Đặc biệt, bạn không phải tốn bất kỳ chi phí nào trong Tem pháp thuật cả, việc nạp tiền chỉ giúp tiết kiệm thời gian chơi, công sức cày kéo cho game thủ.
Nếu các bạn không thích game này thì cũng có thể lựa chọn Phong Vân truyền Kỳ, một game rất được nhiều người tham gia.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X